ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล 2023-24 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล 2023-24 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล

จะดูเมื่อไหร่ที่แหน่งใดและอย่างไร

อาร์เซนอลอยู่ในอันดับสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนน 39 แต้มลิเวอร์พูลถอยหลังด้วยแต้มน้อยกว่าหนึ่งแต้มสิ่งนี้หมายความว่าใครก็ตามที่ชนะเกมวันเสาร์ที่แอนฟิลด์ในลิเวอร์พูลจะเข้าสู่จุดสูงสุดของตาราง EPL แต่ถ้าหากเกมจบด้วยเสมอ?ในกรณีนั้น พวกเราสามารถเห็นแอสตัน วิลล่า ขึ้นไปข้างบน โดยสมมติว่าเด็กชายจากเบอร์มิงหมูแฮมจะเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่ติดอันดับล่างในวันศุกร์

สถานที่: แอนฟิลด์ในหงส์แดง อังกฤษ
วันที่: วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2023
เวลา: 12:30 น. และ
วิธีดู: เอ็นบีซี
หงส์แดงจะใช้ประโยชน์จากพลังแอนฟิลด์

เดอะ เรดยังไม่แพ้ที่บ้านในพรีเมียร์ลีก 2023-24สถิติของพวกเขาที่แอนฟิลด์เป็น 7-1-0 โดยมีเสมอเพียงครั้งเดียวเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-0 มันเป็นเกมแปลกๆซึ่งพวกเขาเป็นข้างที่เด่น ทำให้ลูกบอลอยู่ในครอบครองมากกว่าสองในสามของเวลานอกเหนือจากนั้น พวกเขาพยายามทำแต้ม 34 ประตู ในขณะที่แมนยูไนเต็ดทำเพียงแค่ 6 ประตู จูร์เกน คล็อปป์ยอมรับว่าหงส์แดงควรจะจู่โจมเป้าหมายมากขึ้นในการเสมอ 0-0 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 🎯🥅 pic.twitter.com/J0mJE7dZll

 

ข่าวสารสปอร์ตสกาย (@SkySportsNews) ธ.ค. 18, 2023

 

อย่างไรก็ตาม เพศชายของ Jurgen Klopp เป็นทีมที่ดีมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นโชคไม่ได้อยู่ข้างพวกเขาโอกาสนี้พวกเขาจะดีขึ้นหรือไม่? พวกเขามีสิทธิทุกอย่างที่จะหวังผลลัพธ์ที่ดีกว่าเนื่องจากว่าพวกเขามีประวัติที่ดีมากกับอาร์เซนอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เล่นในหงส์แดงเป็นเวลานานกว่า 11 ปีนับตั้งแต่พวกเขาสูญเสียบ้านให้กับกองปืนแล้ว

อาร์เซนอลมาถึงแอนฟิลด์เพื่อคว้าแต้ม การแพ้ในวันเสาร์บางทีอาจหมายถึงการตกจากลำดับแรกเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีกการเสมอจะหมายถึง (บางทีอาจหมายถึง) การเข้าสู่อันดับลำดับที่สอง ในขณะที่ชัยชนะจะทำให้กระสุนปืนเข้าไปในอันดับสูงสุดของเปรม

คุณสามารถมั่นใจได้ 100% ว่าเพศชายของ Mikel Arteta ต้องการชนะเกมนี้ แต่พวกเขามีคุณภาพที่จะทำเช่นนั้นหรือไม่?พวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์สิตี้ในตุลาคม แม้กระนั้นพวกเขาทำได้ไม่ดีกับเฮฟวีเวทอื่นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่ในนัดหมายเยี่ยมตัวอย่างยกตัวอย่างเช่นการสูญเสียครั้งล่าสุดของพวกเขาเกิดขึ้นกับแอสตันวิลล่าในเบอร์มิงแฮม

ในด้านที่สดใส ในเกม EPL ล่าสุดของพวกเขา Gunners เอาชนะไบรท์ตัน 2-0แต่เกมนั้นได้เล่นที่ลอนดอนในวันเสาร์จะเล่นที่ลิเวอร์พูล เหตุผลว่าเพราะเหตุไรสิ่งนี้ควรหนักใจแฟนคลับของอาร์เซนอลก็คือ Gunners แพ้สองในสี่เกมในที่สุดของลีกบนถนน

การคาดการณ์หงส์แดงกับอาร์เซนอล ในด้านคุณภาพทั้งสองนี้มีความคล้ายคลึงกันมากแม้กระทั้งความแตกต่างของคะแนนของพวกเขาแทบจะเหมือนกัน โดยหงส์แดงได้ทำประตูมากกว่าอาร์เซนอลเพียงแค่หนึ่งประตูถึงกระนั้นเรามีความรู้สึกว่าการสนับสนุนที่บ้านจะเป็นปัจจัยสำคัญในเกมนี้ เล่นเพียงแต่สองวันก่อนคริสต์มาส เกมลิเวอร์พูลกับอาร์เซนอลจึงควรนำแฟนคลับที่แอนฟิลด์มาได้ผลงานที่ดีที่สุดออกมาและส่วนใหญ่จะหลงใหลกับพวกแดงอย่างเผลอไผล