นักลงทุนของ NFL ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจและช่วยสมุดกีฬาจากการสูญเสียครั้งใหญ่

นักลงทุนของ NFL ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจและช่วยสมุดกีฬาจากการสูญเสียครั้งใหญ่

NFL ฤดูกาลเอ็นเอฟแอล 2023 อันเดอร์ด็อก ลาสเวกัส เรเดอร์ส และชิคาโก แบร์ส

NFL ในตอนสัปดาห์ที่ 11 ของฤดูกาลเอ็นเอฟแอล 2023 อันเดอร์ด็อก ลาสเวกัส เรเดอร์ส และชิคาโก แบร์ส ครอบคลุมจุดสเปรดของคะแนนมันช่วยทำให้สปอร์ตบุ๊คไม่ต้องสูญเสียอย่างหนักเนื่องจากรายการโปรด 10 จาก 12 คนชนะในตอนสุดสัปดาห์ ถึงแม้ว่าเรย์เดอร์สจะแพ้ไมอามี ดอลฟินส์ 20-13 แม้กระนั้นทีมลาสเวกัสก็สามารถครอบคลุมสเปรด 14 แต้มเดอะ แบร์ยังได้ร่วมเป็นอันเดอร์ด็อก 8 แต้มกับดีทรอยต์ไลออนส์

เจย์ คอร์เนเกย์ รองประธานฝ่ายเวสต์เกต ซูเปอร์บุ๊ค รู้สึกขอบคุณนักเรเดอร์และหมี“พวกเรเดอร์และหมีเป็นเหตุผลเดียวที่พวกเรายังคงยืนอยู่ในเวลานี้” ตามที่ วารสารรีวิวลาสเวกัส, ซีซาร์สสปอร์ตบุ๊คแพ้โดยรวมในวันนี้ แต่รายงานชัยชนะน้อยจากเกม Raidersอย่างไรก็ตาม Caesars ยังคงจ่ายเงิน 200,000 ดอลลาร์ให้กับนักเดิมพันที่สนับสนุน Raiders ที่ +14 และ 100,000 ดอลลาร์ให้กับนักพนันรายอื่นที่สนับสนุนเงินและแบล็คที่ +13.5

 

Adam Pullen ผู้ช่วยผู้อำนวยการข้างการซื้อขายของ Caesars

 

Adam Pullen ผู้ช่วยผู้อำนวยการข้างการซื้อขายของ Caesars กล่าวว่า “เกมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสาธารณชนคือ Jaguars” เสริมว่า “โน่นคือการสูญเสียครั้งใหญ่ของพวกเรา”เดอะ แจ็กสันวิลล์ แจกวาร์ส (Jacksonville Jaguars) ที่ชื่นชอบชนะ 6.5 เอาชนะเทนเนสซี ไททันส์ 34-14Caesars ยอมรับการเดิมพันจำนวน $200,000 และ $175,000 กับจาการ์เพื่อครอบคลุมสเปรดนั้น Chuck Esposito ผู้อำนวยการสปอร์ตบุ๊คที่ Red Rock Resort กล่าวว่า “เกมแรกๆของมอนสเตอร์สามเกมที่พวกเราต้องการเป็นเรเดอร์แบร์และแพนคุณร์ส และพวกเรามีสองในสามเกมนี้”

ยิ่งไปกว่านี้ยังชนะและครอบคลุมสเปรดกว้างสุดสัปดาห์ที่แล้วเป็น ดัลลัส คาวบอยส์ และ บัฟฟาโล บิลส์ ที่ -11 และ -8.5 ตามลำดับซึ่งส่งผลให้ผู้เดิมพันบางคนได้รับชัยชนะครั้งใหญ่ดัลลัสคาวบอยส์มอบผลลัพธ์ที่ทรามที่สุดของวันนี้โดยเอาชนะแคโรไลนา แพนคุณร์สคอร์เนเกย์ของเวสต์เกต ซูเปอร์บุ๊ค กล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าเราจะเขียนตั๋วมากกว่าสามใบใน แพนเธอร์ส” เมื่อกล่าวถึงการลงคะแนนต่ำของผู้เดิมพันที่สนับสนุนแพนเธอร์ส